Mì ăn liền là một món cực kì quen thuộc đối với mọi người nói chung và người Việt Nam nói riêng. Nhờ hương vị đa dạng, hợp khẩu vị cùng đặc điểm “ăn liền” tiết kiệm thời gian, mì tôm vẫn là món ăn không thể thiếu trong bếp của mỗi gia đình Việt.
Bài viết dưới đây | way.com.vn sẽ giúp bạn chọn ra các thương hiệu mì ăn liền ngon phổ biến nhất hiện tại.
THƯƠNG HIỆU MÌ HẢO HẢO
Hảo Hảo là thương hiệu mì gói khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Kể từ khi mới bắt đầu được ra mắt (năm 2000), thương hiệu này đã gây điểm nhấn. Đặc trưng của Hảo hảo chính là hương vị của mình. Đây là thương hiệu được chính nguồn nhân lực Nhật Bản tại Acecook điều hành. Công ty này đã hỗ trợ và giám sát liên tục, tỉ mỉ. Từ đó, Hảo hảo có thể đảm bảo đem lại chất lượng của từng gói mì đến tận tay người dùng. Ngoài ra, trong quá trình sản xuất, từng sản phẩm đều được sử dụng các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Quy trình của Hảo Hảo khép kín và đạt tiêu chuẩn quản lý ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, HACCP.
THƯƠNG HIỆU MÌ MILIKET
Có thể nói Miliket là huyền thoại mì ăn liền trong lòng người Việt. Nói như vậy vì đây là một trong những thương hiệu mì gói lâu đời nhất. Thương hiệu Miliket là thương hiệu Việt được thành lập trước những năm 1975. Thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa – MILIKET. Hiện nay Miliket vẫn đang được người tiêu dùng yêu thích. Tuy nhiên, mì gói Miliket lại xuất hiện ở một chỗ khá đặc biệt và duy nhất. Đó chính là trong… nồi lẩu. Người Việt hiện tại có nhiều sự lựa chọn về mì ăn liền ngon. Tuy nhiên, nhắc tới mì để ăn chung với nước lẩu thì chỉ có thể là Miliket. Đối với người dùng Việt, hình ảnh gói mì giấy kraft và hai con tôm đã trở nên quá quen thuộc.
THƯƠNG HIỆU MÌ OMACHI
Mì Omachi là sản phẩm của công ty Masan, ra mắt từ năm 2007. Nhắc đến Omachi, người dùng sẽ nghĩ ngay đến câu “Sợi khoai tây ngon tuyệt – Rất ngon mà không sợ nóng!”
Đúng vậy, đây chính là điểm nhấn của thương hiệu này. Nếu Miliket ghi điểm vì lâu đời, Hảo hảo ghi điểm về hương vị, thì Omachi ghi điểm nhờ vào lợi ích sức khỏe. Sợi mì khoai tây chính là điều thu hút bởi người tiêu dùng ngày càng đề cao các sản phẩm dinh dưỡng ít nóng. Đó cũng được xem là một chiến lược xuất sắc của Omachi. Thương hiệu này đã đánh trúng tâm lý của người sử dụng về vấn đề mì gói gây nhiệt trong cơ thể. Omachi đã thành công trong việc sử dụng khoai tây để xóa tan nỗi nghi ngại đó. Đặc biệt, điều này bắt đầu khuyến khích người dùng quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Vì thế, Omachi đã thành công trong việc tạo được lòng tin từ người Việt.
THƯƠNG HIỆU MÌ CUNG ĐÌNH
“Trải qua hơn 20 năm phát triển, với gần 1.000 Cán bộ công nhân viên và đội ngũ kỹ sư lành nghề, Công ty đã đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao dưới thương hiệu Micoem và được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng đặc biệt là mì cung đình.
Đánh dấu những nỗ lực không ngừng của Micoem trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam, trong suốt chặng đường hơn 20 năm phát triển, Micoem đã hân hạnh nhận được những chứng chỉ uy tín về Hệ thống quản lý chất lượng của Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế như chứng chỉ ISO 9001:2008; ISO 2200:2005 và HACCP hay hàng loạt các giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn.
THƯƠNG HIỆU MÌ 3 MIỀN
Mì 3 Miền được sản xuất tại công ty UNIBEN. Theo báo cáo của Kantar Worldpanel, với hơn 27,5% thị phần, thương hiệu “3 Miền” của Công ty UNIBEN là nhãn hiệu mì gói được chọn mua nhiều nhất ở nông thôn, khu vực hiện tiêu thụ hơn 80% lượng mì gói tại Việt Nam.
Ban đầu, thương hiệu này chủ yếu sản xuất mì gói để xuất khẩu sang các nước như Mỹ, Phần Lan, các nước Đông Âu,… và chỉ tập trung lại tại thị trường Việt từ năm 2003.
THƯƠNG HIỆU MÌ KOKOMI
Cùng "nhà" với Omachi, Kokomi cũng là thương hiệu thuộc Masan, thuộc phân khúc phổ thông. Sản phẩm được biết đến với sợi mì dai và nước dùng chua cay thơm ngon, đậm đà. Hiện tại các sản phẩm của Masan và thương hiệu mì Kokomi được nhiều siêu thị và cửa hàng tiện dụng phân phối, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và được tiêu thụ rộng rãi khắp cả nước.
THƯƠNG HIỆU MÌ ĐỆ NHẤT
Đây cũng là một thương hiệu mì đến từ công ty Acecook Việt Nam, xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng đủ để chiếm lấy tình cảm của người dùng.
Mì Đệ Nhất được ưa chuộng bởi trong sợi mì có sự kết hợp giữa bột mì truyền thống với tinh chất đậu xanh thanh mát, tăng thêm hàm lượng dinh dưỡng cho gói mì.
Sản phẩm với hương vị tiêu biểu nhất là Thịt bằm, ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các sản phẩm khác: như phở gà, phở bò, phở nghêu, phở trộn,…
THƯƠNG HIỆU MÌ LẨU THÁI
Nếu bạn thích loại mì có mùi vị chua chua cay cay như lẩu Thái, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua loại mì đặc biệt đến từ công ty Acecook này rồi.
Sản phẩm chỉ có duy nhất hương vị tôm, dòng mì này được ưa chuộng bởi mùi vị không thua kém gì những nồi lẩu Thái đã được cải biến đi để phù hợp hơn với đa số khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam.
Với thông tin về các thương hiệu mì ăn liền ngon và đang được yêu thích nhất tại Việt Nam, way.com.vn hi vọng bạn có thể lựa chọn được loại mì ăn liền ngon phù hợp với mình.
Hoàng Quyên
Hiện nay, ghế bập bênh mây tre đang dần trở thành xu hướng trong xã hội hiện đại và được nhiều người yêu thích. Với các tính năng nổi trội vốn có của mình, mây tre đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình luôn mong muốn không gian sống của mình hòa nhập, gần gũi với thiên nhiên.
Ghế sofa 3 chỗ ngồi dạng văng dài kiểu chữ I là dòng nội thất được sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ nhỏ đến trung bình. Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng sản phẩm vân mang tính thẩm mỹ cao. Mẫu ghế này có thể linh hoạt vị trí đặt nó giúp bạn tạo ra nhiều không gian thư giãn cho mình.
Mũ bảo hiểm là một vật bất ly thân mỗi khi tham gia giao thông, nhưng để mua được mũ bảo hiểm chất lượng trên thị trường hiện nay thì không dễ dàng chút nào, khi có hàng trăm, hàng ngàn cơ sở sản xuất mũ giả vẫn ngang nhiên hoạt động bất chấp luật pháp.
Ngày nay thương mại điện tử (mua hàng trực tuyến) ngày càng phổ biến trong đời sống của con người. Ngoài việc mang đến tính tiện ích, mua hàng trực tuyến còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của Cimigo, có đến 87% số người tiêu dùng tại Việt Nam không tin mua hàng trên mạng là an toàn.
Thương mại điện tử, hay còn gọi là e-commerce, là sự mua bán sản phẩm hay dịch vụ trên các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính.
Bạn là người bận rộn với công việc và học tập ? Bạn không có thời gian để chăm sóc cho bản thân mình vì phải lo lắng quá nhiều vấn đề trong cuộc sống ? Bạn là một người trẻ luôn muốn trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất ?
Trong thời đại ngày nay, ví điện tử đã có mặt nhiều trong các cuộc trao đổi giao dịch và dần trở thành hình thức thanh toán được nhiều người sử dụng. Cũng đã có rất nhiều doanh nghiệp và ngân hàng đã sử dụng ví điện tử nhằm mang lại sự thuận tiện hơn cho khách hàng khi không cần phải mang theo tiền mặt mọi lúc mọi nơi.