Banner TOP 1

Kinh Nghiệm Hình Thành Ý Tưởng Kinh Doanh Của Các Starup

Mới nhất

Để khởi nghiệp, bạn không chỉ dựa vào mỗi kỹ năng, bạn cần có ý tưởng kinh doanh. Thị trường đa dạng mỗi nơi một khác, phụ thuộc vào người dân sống ở đó, họ là ai, sống như thế nào và chi tiêu như thế nào, chi tiêu vào những việc gì? Với những thông tin có được từ thị trường, bạn sẽ hình thành ý tưởng kinh doanh cho riêng mình. Đó sẽ là ý tưởng cho hoạt động kinh doanh của bạn trong tương lai.

Kinh Nghiệm Hình Thành Ý Tưởng Kinh Doanh Của Các StarupKinh Nghiệm Hình Thành Ý Tưởng Kinh Doanh Của Các Starup

Một doanh nghiệp mới nếu chỉ sản xuất những sản phẩm, dịch vụ đã có và bán chúng ở những thị trường đã tồn tại thì chưa phải là một ý tưởng kinh doanh tốt. Vì vậy, để có ý tưởng kinh doanh tốt, theo Way.com.vn trước hết bạn cần biết cách hình thành ý tưởng kinh doanh.

NGUYÊN TẮC HÌNH THÀNH Ý TƯỞNG KINH DOANH

Ý tưởng kinh doanh phải tạo ra được lợi thế cạnh tranh bởi không những nó lấp đầy được nhu cầu mới mà nó còn mang lại giá trị hoặc dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Lợi thế cạnh tranh được tạo ra từ việc hình thành sản phẩm dịch vụ mới; hoặc sử dụng công nghệ mới tạo ra sản phẩm dịch vụ; hoặc từ một thị trường mới mà ở đó nhu cầu vượt cung hiện tại; hoặc từ một tổ chức mới…Một ý tưởng kinh doanh luôn phải được hình thành theo nguyên tắc SMARTER.

  • Specific – Cụ Thể, Dễ Hiểu

Ý tưởng kinh doanh phải cụ thể vì nó định hướng cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn trong tương lai.

Đừng nói mục tiêu trong ý tưởng kinh doanh của bạn là dẫn đầu thị trường trong khi đối thủ đang chiếm 40 % thị phần. Thay vào đó hãy đặt mục tiêu chiếm tối thiểu 41% thị phần, từ đó bạn sẽ biết mình còn phải cố đạt bao nhiêu % nữa.

  • Measurable – Đo Lường Được

Các chỉ tiêu trong ý tưởng kinh doanh của bạn mà không đo lường được thì không biết có đạt được hay không?

Đừng ghi: “phải trả lời thư của khách hàng ngay khi có thể”. Hãy yêu cầu nhân viên trả lời thư ngay trong ngày nhận được.

  • Achievable – Vừa Sức

Các chỉ tiêu đặt ra trong ý tưởng phải có tính thách thức để cố gắng, nhưng cũng đừng đặt chỉ tiêu loại không thể đạt nổi.

Nếu bạn không có giọng ca trời phú thì đừng đặt chỉ tiêu trở thành siêu sao.

  • Realistics – Thực Tế

Đây là tiêu chí đo lường sự cân bằng giữa khả năng thực hiện ý tưởng so vối nguồn lực của bạn (thời gian, nhân sự, tiền bạc..).

Đừng đặt chỉ tiêu giảm 20 kg trong một tháng để đạt trọng lượng lý tưởng 45 kg trong vòng một tháng, như vậy là không thực tế.

  • Timebound – Có Thời Hạn

Mọi công việc phải có thời hạn hoàn thành, nếu không nó sẽ bị trì hoãn.

Thời gian hợp lý giúp bạn vừa đạt được mục tiêu lại vừa dưỡng sức cho các mục tiêu khác.

  • Engagement – Liên Kết

Ý tưởng kinh doanh của bạn phải làm sao để liên kết được lợi ích của công ty và lợi ích của các chủ thể khác.

Khi các bộ phận, nhân viên tham gia thực hiện mục tiêu, họ sẽ được kích thích như thế nào. Nếu doanh nghiệp bạn thành lập để triển khai ý tưởng kinh doanh của bạn không có chế độ này, việc thực hiện mục tiêu sẽ không có hiệu quả.

  • Ralevant – Thích Đáng

Chỉ tiêu có hữu ích đối với một bộ phận nhưng bộ phận khác lại thờ ơ cũng là điều bạn cần quan tâm nếu muốn tạo ra sức mạnh tổng thể để thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Ví dụ mức tồn kho, bộ phận bán hàng luôn muốn mức tồn kho cao trong khi bộ phận tài chính lại muốn mức tồn kho thấp.

Mục tiêu trong ý tưởng kinh doanh phải thích đáng, công bằng với tất cả các bộ phận của doanh nghiệp

CÁCH ĐỂ HÌNH THÀNH Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP KINH DOANH

 

 

Khởi nghiệp đòi hỏi rất nhiều: lên kế hoạch kinh doanh, tìm nhà đầu tư, vay vốn và tìm nhân sự. Tuy nhiên, trước hết, bạn cần hình thành nên ý tưởng kinh doanh của bản thân. Đó có thể là một sản phẩm, dịch vụ hay một phương pháp mới. Dù là gì, đó phải là thứ mà khách hàng sẽ trả tiền vì nó. Y tưởng tuyệt vời ấy cần đến sự suy tư, sáng tạo và tìm tòi. Nếu đang tìm cách khởi nghiệp, hãy ghi nhớ những điều dưới đây khi nỗ lực tìm kiếm ý tưởng kinh doanh cho riêng mình.

1. Nghĩ Về Những Hàng Hóa Hay Dịch Vụ Sẽ Góp Phần Cải Thiện Cuộc Sống Của Bạn.

Không ngừng ý thức về những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Khi nhìn vào đó, có điều gì chợt lóe lên trong tâm trí, điều sẽ giúp bạn có cuộc sống tốt hơn hay không? Dành thời gian nghiền ngẫm trải nghiệm của chính bạn. Với thời gian và đôi chút sáng tạo, có khả năng bạn sẽ có thể định hình một vài sản phẩm hay dịch vụ - những thứ sẽ giúp ích cho bạn.

2. Xác Định Liệu Bạn Muốn Cung Cấp Sản Phẩm Hay Dịch Vụ.

Ý tưởng kinh doanh mới nhiều khả năng sẽ dựa trên một sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Loại ý tưởng nào cũng cần đến tư duy và sáng tạo. Chúng đều có ưu điểm và thách thức mà bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn.

Với sản phẩm mới, bạn sẽ phải phát triển hoặc cải tiến một sản phẩm sẵn có và rồi đầu tư sản xuất nhằm tạo ra sản phẩm đó. Dù tốn kém nhưng một sản phẩm thành công có thể sẽ đem lại lợi nhuận vô cùng lớn.

Cung cấp dịch vụ sẽ loại bỏ nhu cầu phát triển và sản xuất sản phẩm mới. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ phải thuê thêm người bởi rất khó để phát triển doanh nghiệp khi mà bạn là người cung cấp dịch vụ duy nhất.

Cả hai lựa chọn đều cần đến tiếp thị và quảng cáo. Vì vậy, hãy lường trước việc phải đầu tư thời gian và tiền bạc cho chúng, bất kể lựa chọn của bạn là gì.

3. Xác Định Vấn Đề Với Ngành Công Nghiệp Hiện Hữu.

Thông thường, doanh nghiệp hay phát minh, sáng kiến bắt nguồn từ việc ai đó thất vọng với cách làm hiện tại. Do đó, tìm ra vấn đề chính là cách tốt để hình thành kế hoạch kinh doanh. Nếu cảm thấy thất vọng về điều gì, có thể người khác cũng cảm thấy như vậy và đó sẽ là thị trường tiềm năng của bạn. Có thể không ai trong vùng cung cấp dịch vụ sửa chữa máy cắt cỏ. Giờ đây, bạn đã xác định được một vấn đề mà bản thân có thể điều chỉnh bằng cách cung cấp dịch vụ ấy.

4. Dựa Trên Ý Tưởng Kinh Doanh Sẵn Có.

Thay vì vấn đề với ngành công nghiệp hiện tại, có thể bạn sẽ lưu ý điều mà một doanh nghiệp đang làm tốt. Xem xét nó và cân nhắc liệu bạn có thể phát triển thêm hay không. Bằng cách tiến thêm một bước so với những gì ngành đang thực hiện, bạn có thể tạo nên ngách thị trường tốt cho chính mình.

Chẳng hạn như, khi Google vừa mới ra đời, đã có vô số công cụ tìm kiếm trực tuyến. Tuy nhiên, Google vẫn được biết đến với thuật toán cực kỳ chính xác, giúp cải thiện kết quả tìm kiếm. Họ đã tiếp nhận một ý tưởng tốt – công cụ tìm kiếm trực tuyến, và phát triển thêm dựa trên đó một cách thành công.

5. Nhìn Về Tương Lai.

Những người khởi nghiệp thành công là những nhà cải cách. Họ không bám vào phương thức hay công nghệ cũ mà thay vào đó, hướng về phía trước và dự đoán điều gì sẽ thành công trong tương lai. Bạn có thể làm điều đó bằng cách tự hỏi bước hợp lý tiếp theo cho một sản phẩm hay dịch vụ là gì. Chẳng hạn như, vì giáo dục từ xa và tổ chức cuộc họp qua video đang ngày một phổ biến hơn, có thể bạn sẽ muốn bắt đầu công ty chuyên về thiết lập, sắp xếp các cuộc họp hoàn toàn trực tuyến. Bằng cách nhìn vào xu hướng hiện tại và tiến xa thêm một bước, bạn có thể hình thành nên ý tưởng đi trước thời đại với tiềm năng cách mạng hóa thị trường.

6. Tiến Hành Nghiên Cứu Khách Hàng Sơ Bộ.

 

 

Dù nghiên cứu thị trường thường chỉ được dùng sau khi ý tưởng đã được hình thành, bạn có thể thực hiện một vài nghiên cứu sớm nhằm xác định điều mà mọi người coi trọng là gì. Nhờ đó, xây dựng ý tưởng dựa trên mong muốn và nhu cầu của họ.

Nghiên cứu trên mạng và xem xét đâu là từ khóa hay phép tìm kiếm phổ biến. Nhờ đó, bạn sẽ nắm được điều mà mọi người thường xuyên tìm kiếm nhất, điều có thể sẽ làm lóe lên ý tưởng trong bạn. Hãy đọc thêm bài viết về cách tìm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất để nắm được những cách thức đơn giản giúp bạn làm điều đó.

7. Thử Áp Dụng Những Kỹ Năng Của Bản Thân Cho Một Lĩnh Vực Khác.

Một cách hình thành sản phẩm hay dịch vụ mới khác chính là dùng kỹ năng có được từ nơi khác. Trong nhiều thời điểm, bạn có thể dùng kỹ năng học được ở nơi này một cách sáng tạo nhằm cải thiện một lĩnh vực hoàn toàn khác. Chẳng hạn như, Leo Fender từng là thợ sửa đài. Ông đã dùng kỹ năng điện và khuếch đại âm để tạo nên chiếc ghi-ta điện đầu tiên. Khi xem xét ý tưởng kinh doanh, hãy vận dụng toàn bộ kỹ năng bạn có. Có thể tài năng nhất định ở bạn sẽ góp phần đổi mới hoàn toàn một ngành nào khác

8. Viết Ra Toàn Bộ Ý Tưởng.

Mọi ý tưởng dù nhỏ hay dường như vô nghĩa đến đâu, đều đáng giá. Hãy tập cho mình thói quen viết ra mọi ý tưởng mà bạn có trong một quyển sổ. Mang nó bên mình mọi lúc bởi chẳng thể biết được khi nào thì cảm hứng sẽ đến. Nhờ đó, mọi ý tưởng có thể được lưu trữ ở một nơi thuận tiện. Thường xuyên lướt qua để xem xét khả năng phát triển thêm của bất kỳ ý tưởng được ghi lại nào.

Dù giữ sổ bên mình, bạn vẫn nên cân nhắc đưa nó vào máy tính. Bằng cách đó, khi sổ bị thất lạc hoặc hư hỏng, bạn có bản dự phòng. Lưu trữ điện tử cũng cho phép phân loại ý tưởng gọn gàng và hiệu quả hơn.

9. Nuôi Dưỡng Sự Sáng Tạo Của Bản Thân.

Ở bước này, đừng quá khắt khe với ý tưởng của mình. Trong giai đoạn động não này, bạn đừng nên cảm thấy bị giới hạn, gò bó. Thay vào đó, hãy để tâm trí được tự do để xem bản thân đưa ra được ý tưởng gì. Một vài cách có thể giúp bạn kích thích sự sáng tạo và hình thành nên ý tưởng.

Đi bộ. Một vài nghiên cứu cho thấy đi bộ giúp tăng cường hoạt động não, đặc biệt là sáng tạo. Hãy đi bộ vài lần một tuần, nhất là khi cảm thấy bế tắc. Nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn hình thành nên ý tưởng tuyệt vời tiếp theo. Đừng quên mang sổ bên mình và ghi lại bất kỳ ý tưởng chợt lóe lên.

Khám phá các cửa hàng. Nếu cần ý tưởng, hãy đến cửa hàng địa phương, tốt nhất là trung tâm thương mại, nơi cung cấp vô số sản phẩm. Tiếp đến, hãy chỉ đơn giản dạo bước giữa các lối đi và ghi chú về những sản phẩm mà bạn gặp. Chúng đem lại gì cho người dùng? Nhược điểm của chúng là gì? Đồng thời, hãy ghi lại những gì mà bạn không thấy bởi đó sẽ là nơi cho bạn ý tưởng về điều không có trên thị trường – thứ có thể là một sản phẩm bán được.

10. Trò Chuyện Với Người Từ Nhiều Lĩnh Vực Khác Nhau.

Nếu cố lên ý tưởng về một phần mềm mới, đừng chỉ trò chuyện cùng những chuyên gia máy tính trong ngành. Mở rộng và trao đổi với người từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là những lĩnh vực xa lạ với bạn. Xem cách họ dùng sản phẩm hay dịch vụ để cải thiện cuộc sống của mình. Nhờ đó, bạn sẽ có thể thoát khỏi lối mòn trong suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề từ một khía cạnh khác. Một góc nhìn khác có thể đem lại cú thúc mạnh mẽ ở khả năng sáng tạo của bạn.

11. Nghỉ Ngơi.

Dù có thể đã quá nhàm tai nhưng câu chuyện về những ý tưởng tuyệt vời được hình thành dưới vòi hoa sen là có thực. Não bộ thường cho ý tưởng khi bạn không ép nó làm điều đó. Bằng cách lùi lại một bước, bạn đang cho phép não được nghỉ ngơi. Trong thời gian nghỉ ngơi này, bạn hãy nỗ lực hết mình để gạt bỏ việc kinh doanh, sản phẩm hay bất kỳ điều gì khác liên quan khỏi tâm trí. Làm sao nhãng trí óc với một bộ phim, một quyển sách, một cuộc dạo bộ hay hoạt động nào khác mà bạn thích. Có thể, trong lúc nghỉ ngơi, khoảng khắc lóe sáng sẽ tìm đến và giúp bạn giải quyết vấn đề hiện hữu.

ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG KINH DOANH

 

 

Ý tưởng của bạn có thể là tuyệt vời thực sự nhưng vẫn có việc cần làm thêm nữa. Đâu đó giữa ý tưởng bạn vội vàng viết trên tờ nháp với việc bạn khởi nghiệp kinh doanh thực sự có một quy trình bạn cần thực hiện để quyết định xem doanh nghiệp của mình về cơ bản sẽ thành công hay thất bại. Nhiều khi các doanh nhân khởi nghiệp quá tự tin và hứng thú với sự tưởng tượng về thành quả các ý tưởng của mình và quên mất việc cần phải tìm hiểu xem liệu ý tưởng của mình có thực tế không.

Về nguyên tắc, bạn có thể đánh giá bằng phương pháp cho điểm. Để đánh giá các ý tưởng đã đưa ra, bạn có thể cho điểm từ 0 đến 6 vơi các tiêu thức cụ thể như sau:

Hiểu biết về ngành nghề kinh doanh: Bạn biết gì về ngành này? Bạn có cần phải bỏ thêm thời gian và tiền bạc để học hỏi về ngành này không? Bạn có phải thu nhận thêm đối tác vì bạn không đủ hiểu biết về ngành này không?

Thang điểm đánh giá: Điểm 0 nếu bạn không hiểu gì về ngành kinh doanh này, điểm 2 nếu bạn có một chút hiểu biết, điểm 4 nếu bạn hiểu một cách hạn chế, điểm 6 nếu bạn hiểu ở mức có thể tự tiến hành công việc.

Kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh: Bạn đã từng bao giờ đứng ra làm chủ doanh nghiệp hoặc làm việc trong lĩnh vực kinh doanh chưa? Kinh nghiệm làm việc thực tế quan trọng đến mức nào trong ngành này?

Thang điểm đánh giá: Điểm 0 nếu bạn không có chút kinh nghiệm gì, điểm 2 nếu bạn chỉ có chút ít kinh nghiệm, điểm 4 nếu bạn có kinh nghiệm nhưng chưa đủ, điểm 6 nếu bạn thông thạo lĩnh vực này.

Kỹ năng đặc thù trong ngành kinh doanh này của bạn: Những kỹ năng mà bạn cần đạt trình độ nào? Nếu bạn chưa có những kỹ năng đó, để có được chúng bạn phải cố gắng ở mức độ nào?

Thang điểm đánh giá: Điểm 0 nếu bạn không có kỹ năng này, điểm 2 nếu bạn chỉ có một ít kỹ năng, điểm 4 nếu bạn có một số kỹ năng, điểm 6 nếu có đủ kỹ năng cần thiết.

Khả năng thâm nhập thị trường: Hãy tính đến những chi phí để tham gia kinh doanh và những rào cản cạnh tranh bạn có thể gặp phải.

Thang điểm đánh giá: Điểm 0 nếu lĩnh vực kinh doanh bị cạnh tranh mạnh, điểm 2 nếu bạn đã có sự thâm nhập hạn chế, điểm 4 nếu có cả đối thủ cạnh tranh lớn và nhỏ, điểm 6 nếu hầu như không có hạn chế nào đối với sự thâm nhập.

Tính độc đáo của ý tưởng: Không nhất thiết phải mang ý nghĩa không có ai cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ cùng loại, mà nó có ý nghĩa rằng chưa có ai/ít người cung cấp theo cách mà bạn cung cấp hoặc chưa có ai/ít người cung cấp trong khu vực mà bạn định kinh doanh.

Thang điểm đánh giá: Điểm 0 nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có rất nhiều người cung cấp, điểm 2 nếu có một số người khác cùng cung cấp sản phẩm giống bạn, điểm 4 nếu chỉ có một vài nhà cung cấp giống bạn, điểm 6 nếu không có ai cung cấp sản phẩm mà bạn có ý định cung cấp.

Sau khi tính được tổng số điểm của các ý tưởng kinh doanh, loại bỏ những ý tưởng có tổng điểm nhỏ hơn 20, những ý tưởng mà không đạt được điểm 4 ở từng tiêu chí, và ý tưởng không đạt được điểm 6 ở ít nhất một tiêu chí. Sau quá trình loại bỏ này bạn sẽ còn danh mục các ý tưởng có thể triển khai trong thực tế. Bạn có thể cân nhắc chọn một (vài) trong ý tưởng đó hoặc chọn ý tưởng có mức điểm cao nhất. Nếu sau qua trình này không có ý tưởng nào được chọn thì bạn lại nghiên cứu tìm hiểu và đánh giá lại từ đầu.

PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG KINH DOANH THÀNH KẾ HOẠCH

Một xuất phát điểm sai lệch sẽ dẫn tới thất bại, một ý tưởng kinh doanh sáng suốt có thể mang lại thành công thực sự. Mục đích của việc viết một bản kế hoạch là trình bày về cơ hội kinh doanh tiềm năng và công việc kinh doanh dự tính khởi sự của bạn. Bản kế hoạch phải chứng minh được là có một cơ hội tiềm năng rất triển vọng, sau đó mô tả cách thức bạn dự kiến khai thác cơ hội đó. Bạn phải mô tả thật chi tiết tất cả các phần việc bạn sẽ phải làm trong tương lai cho doanh nghiệp của mình và xem xét liệu có điểm yếu nào không. Quan trọng là quá trình lập kế hoạch tạo cho bạn cơ hội thử nghiệm nó trong tư duy và trên giấy trước khi biến nó thành hiện thực.

Nhiều người có quan niệm sai lầm là một bản kế hoạch kinh doanh trước hết được sử dụng với mục đích huy động vốn đầu tư. Đúng là bản kế hoạch tốt sẽ có tác dụng hậu thuẫn cho việc huy động vốn nhưng mục đích chính của kế hoạch kinh doanh là giúp bạn hiểu sâu sắc về cơ hội kinh doanh mà bạn đang dự kiến triển khai. Trong thời kỳ bùng nổ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhiều doanh nhân nghi ngờ về sự cần thiết của một bản kế hoạch kinh doanh mà theo họ, điều quan trọng nhất là phải hành động thật nhanh trong một thế giới luôn vận động và cạnh tranh cao độ.

Logic ở đây thật đơn giản: Xây dựng kế hoạch kinh doanh tốn nhiều thời gian mà các doanh nhân thì thiếu thời gian để làm việc đó. Trên thực tế, bỏ thời gian để phát triển bản kế hoạch có thể cứu vãn hàng ngàn thậm chí hàng triệu đô la có thể tan thành mây khói với việc theo đuổi những ý tưởng kinh doanh viển vông.

Tuy nhiên, một lợi ích to lớn của kế hoạch kinh doanh là nó cho phép bạn thể hiện rõ ràng cơ hội kinh doanh với các đối tượng hữu quan theo cách hiệu quả nhất. Các nhân viên, đối tác chiến lược, tổ chức tài chính và thành viên hội đồng quản trị đều có thể tìm thấy sự hữu ích của bản kế hoạch kinh doanh được phát triển hoàn chỉnh. Bản kế hoạch bao gồm triển vọng phát triển của công ty để thu hút các nguồn lực tài chính, cung cấp những căn cứ hợp lý để thuyết phục những nhân viên tiềm năng rời bỏ công việc hiện tại của họ để đến làm việc cho doanh nghiệp mới thành lập của bạn. Bản kế hoạch cũng là một công cụ có thể thắt chặt mối quan hệ với các đối tác chiến lược, các khách hàng quan trọng hay những nhà cung cấp.

Tóm lại, một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh sẽ giúp bạn biến ý tưởng kinh doanh thành hiện thực. Đồng thời, tạo cho bạn sự tín nhiệm trong con mắt của các đối tượng hữu quan.

Lời khuyên:

Một lựa chọn khả thi khác chính là trước tiên, để trí tưởng tượng của bạn thỏa sức tung bay và rồi sau đó, đưa nó về hiện thực với quá trình sàng lọc, loại bỏ.

Đừng sợ đưa ra những ý tưởng tồi. Có thể bạn sẽ có vô số ý tưởng chẳng đi được đến đâu trước khi thực sự hình thành nên ý tưởng hứa hẹn. Chìa khóa ở đây chính là kiên trì và nhẫn nại.

Cảnh báo: 

Nhiều công ty rơi vào thất bại khi khởi nghiệp. Hãy chắc là bạn vẫn duy trì công việc hiện tại cho đến khi doanh nghiệp lớn mạnh đến ngưỡng có thể sống dựa vào nó. Bằng không, có thể sau cùng, bạn sẽ gặp khó khăn về mặt tài chính trong trường hợp khởi nghiệp không thành công. Nếu gặp thất bại, đừng ngần ngại thử sức lần nữa.

Way.com.vn Chúc các bạn khởi nghiệp thành công !

Tấn Phát

Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Ví da là một phụ kiện thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người dùng. Không chỉ phái nữ mà các “cánh mày râu” cũng rất tâm đắc với món phụ kiện này. Vì vậy, với nam giới, việc lựa chọn một chiếc ví sao cho phù hợp cũng là một điều nên được chú trọng. Với số lượng cửa hàng, showroom nhiều vô kể như hiện nay, để chọn lựa địa chỉ mua ví nam đảm bảo về chất lượng, tính thời trang cũng không phải dễ.

19/05/2018

Ngôi nhà của chúng ta ngày nay không đơn thuần là để che mưa che nắng mà nó còn mang cả tính thẩm mỹ cao thể hiện được phong cách và cá tính của chủ nhân của ngôi nhà. Vì vậy bạn đã định hình được ngôi nhà tương lai cho mình chưa ? Mời bạn cùng Way.com.vn tìm hiểu về những nhà thiết kế nội thất nổi tiếng thế giới hiện nay để tìm ra phong cách cho ngôi nhà của chính mình bạn nhé.

19/05/2018
Tri ân khách hàng như thế nào cho độc đáo và hiệu quả? Làm thế nào để tạo các chương trình tri ân khách hàng phù hợp? Cuối năm chính là thời điểm mà tất cả các doanh nghiệp đều đang chuẩn bị cho các hoạt động cuối cùng. Và một trong những hoạt động doanh nghiệp không thể bỏ qua chính là tri ân khách hàng.
19/05/2018

Nhắc đến upsell chắc bạn liên tưởng tới hình ảnh những người bán hàng chèo kéo cố gắng làm đầy túi tiền của họ bằng cách nài nỉ ta mua những sản phẩm vô bổ.

Trên thực tế, Upsell không phải lúc nào cũng là tiêu cực. Khi được sử dụng một cách hợp lý, nó có thể giúp bạn khiến khách hàng hài lòng hơn, đồng thời giúp bạn đạt được doanh thu lớn hơn, tỷ lệ giữ khách cao hơn và tỷ lệ khách hàng rời bỏ thấp hơn.
19/05/2018

Tên miền hay tiếng anh là domain, là một phần quan trọng của website, là địa chỉ để khách hàng, người dùng truy cập vào blog/website của bạn. Cũng như khiến họ phải nhớ đến bạn. Do đó chúng ta không thể chọn tên miền một cách tùy ý được. 

Xem nhiều

Ngày nay thương mại điện tử (mua hàng trực tuyến) ngày càng phổ biến trong đời sống của con người. Ngoài việc mang đến tính tiện ích, mua hàng trực tuyến còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của Cimigo, có đến 87% số người tiêu dùng tại Việt Nam không tin mua hàng trên mạng là an toàn.

Chân lý chính là sự thật của cuộc sống, nó luôn luôn đúng và tồn tại mãi mãi theo thời gian . Nó giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu hay làm một thứ gì và nếu áp dụng thành thạo Chân lý vào đời sống hiện thực thì sẽ rất hữu ích cho chúng ta. Thật ra chân lý đôi khi chỉ là những điều rất đơn giản và gần gủi, nhưng không phải ai cũng thấu hiểu.

Đề án kinh doanh là một văn kiện chính thức, sử dụng nhiều lí lẽ để thuyết phục những người có quyền quyết định chấp nhận thực hiện đề xuất của bạn. Một đề án kinh doanh tốt sẽ cân nhắc tất cả các cách tiếp cận khả thi cho vấn đề và hỗ trợ người chủ doanh nghiệp chọn ra được phương án tốt nhất cho tổ chức.

Kinh doanh gas là một trong số các ý tưởng kinh doanh nổi bật nhờ nhu cầu lớn của thị trường. Cùng tìm hiểu một số kinh nghiệm mở đại lý gas dành cho người đang muốn tham gia vào hoạt động kinh doanh ngành nghề cung cấp gas hiện nay.
 
Làm gì để nhanh giàu? là câu hỏi của nhiều bạn trẻ. Muốn giàu có và thành đạt ngoài nỗ lực và kiên trì quyết tâm không ngừng thì các bạn cũng cần xác định hướng đi ban đầu sao cho đúng. Nếu bạn ở ngoại thành hay nôn thôn tại sao không nghĩ ngay đến việc làm giàu từ việc mở khu du lịch sinh thái.
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.