Banner TOP 1

Các Bước Để Chạy Quảng Cáo Trên Google Adwords Hiệu Quả

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Đây chính là lúc quảng cáo Google AdWords lên ngôi. Google AdWords là một dịch vụ quảng cáo của Google cho phép các doanh nghiệp hiển thị quảng cáo của họ trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Quảng cáo thường được hiển thị ở đầu hoặc cuối trang SERP (Trang kết quả tìm kiếm).

Các Bước Để Chạy Quảng Cáo Trên Google Adwords Hiệu QuảCác Bước Để Chạy Quảng Cáo Trên Google Adwords Hiệu Quả

1. Thiết Lập Tài Khoản:

Bước 1: Đăng ký

Rất đơn giản, chỉ cần truy cập vào website Google AdWords và đăng ký với tài khoản Google của bạn. Nếu bạn không có tài khoản Google, bạn sẽ phải đăng ký. Nhưng đừng lo lắng, tất cả chỉ mất vài phút mà thôi.

Hãy điền tất cả các thông tin cần thiết. Tiếp theo, bạn sẽ đến với những trang sau đây để tạo nên chiến dịch đầu tiên của bạn. Ở đây bạn phải chọn ngân sách, đối tượng tập trung, đặt giá thầu, và viết nội dung quảng cáo.

Bước 2: Đặt ngân sách

Như bạn có thể thấy, xác định ngân sách là nhiệm vụ quan trọng nhất. Xác định được ngân sách hàng ngày sẽ đảm bảo bạn không bao giờ vượt qua giới hạn chi tiêu. Cách tốt nhất để tính ngân sách hàng ngày của bạn là phải hiểu số lượng người truy cập vào landing page được chuyển đổi thành khách hàng. Nếu bạn mới bắt đầu, hãy bắt đầu với con số trung bình trước.

Theo WordStream, tỉ lệ chuyển đổi trung bình của các ngành công nghiệp là 2,35%. Điều này có nghĩa, trung bình, chỉ có 2,35% người truy cập thật sự có hành động sau khi nhấp chuột vào quảng cáo. Hãy xem xét tỉ lệ chuyển đổi trung bình của ngành công nghiệp của bạn. Bạn sẽ biết được cần mình cần chi bao nhiêu cho mỗi người truy cập.

Sau khi bạn đã lựa chọn loại tiền tệ và ngân sách, nhấp vào “Lưu” và đến bước tiếp theo.

Bước 3: Lựa chọn đối tượng mục tiêu

 

Trong bước này, bạn sẽ phải lựa chọn cụ thể vị trí địa lý của đối tượng mục tiêu. Điều này giúp quảng cáo bạn được hiển thị cho người dùng tìm kiếm từ khóa ở vị trí đó.

Bằng cách sử dụng tìm kiếm nâng cao, bạn có quyền truy cập vào “nhắm mục tiêu theo bán kính”. Nhắm mục tiêu theo bán kính cho phép bạn nhắm mục tiêu đến một bán kính nhất định. Tùy thuộc vào tính chất doanh nghiệp, bạn sẽ muốn nhắm toàn bộ quốc gia hay một số thành phố cần thiết. Bạn còn có thể thiết lập ngân sách cho mỗi bán kính được nhắm mục tiêu khác nhau. Ví dụ, bạn muốn đặt giá cao hơn trong vòng 10 dặm nhưng ít hơn trong vòng 30 dặm.

Bước 4: Lựa chọn mạng lưới quảng cáo

Bước tiếp theo bạn sẽ cần lựa chọn giữa Mạng lưới tìm kiếm và Mạng lưới hiển thị của Google. Mạng lưới tìm kiếm sẽ đưa quảng cáo của bạn lên SERP. Mạng lưới hiển thị sẽ đưa quảng cáo lên bất kỳ trang web nào có thể hiển thị được.

Với những người mới bắt đầu và doanh nghiệp nhỏ, bạn nên lựa chọn Mạng lưới tìm kiếm. Đơn giản vì nó hiển thị quảng cáo của bạn đến những người dùng đang tìm kiếm từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Những quảng cáo hiển thị có thể thật sự hiệu quả cho thương hiệu và remarketing, chi phí CPC thấp. Nhưng chúng không định hướng cho những truy vấn nhất định.

Bước 5: Lựa chọn từ khóa

Từ khóa là những cụm từ tìm kiếm người dùng nhập vào thanh tìm kiếm của Google khi họ thực hiện tìm kiếm. Google sẽ cho bạn lựa chọn khoảng từ 15 đến 20 từ khóa giúp kích hoạt quảng cáo của bạn xuất hiện trên SERP. Đừng lo, bạn luôn có thể thêm những từ khóa khác về sau.

Bạn nên chọn một số từ khóa mà bạn có thể chắc chắn mạng lại kết quả. Đừng lựa chọn 20 từ chỉ vì bạn thấy chũng có liên đến nhau. Bạn cũng nên chú ý đến số lượng tìm kiếm của các từ khóa bạn chọn.

Như đã cập trước đó, AdWords hoạt động trên một hệ thống đấu giá. Từ khóa với số lượng tìm kiếm cao thường có chi phí rất cao. Cần phải cân nhắc giữa lựa chọn nhiều từ khóa và từ khóa có số lượng tìm kiếm cao.

Chi phí quảng cáo phải ở mức hợp lý. Để làm được việc đó, bạn cần chọn những từ khóa có số lượng tìm kiếm vừa phải.

Các loại từ khóa và quyết định đúng loại “đối sánh từ khóa” (Keywords Match)

Bước 6: Đặt giá thầu

Một lần nữa nhắc lại, AdWords sử dụng một mô hình đấu giá thầu. Tiền đấu thầu chính là số tiền mà bạn phải trả cho mỗi người nhấn vào quảng cáo của bạn. Ví dụ: Bạn và đối thủ đều đấu thầu cho một từ khóa. Khi bạn chấp nhận trả nhiều tiền hơn, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị nhiều hơn.

Như bạn đã thấy, bạn sẽ được cung cấp 2 lựa chọn. Lựa chọn đầu tiên cho phép Google tự đặt giá thầu để giúp bạn có nhiều click nhất có thể. Nếu bạn muốn tự đặt giá thầu, nên nghiên cứu trước bằng cách sử dụng Keyword Planner của Google.

Còn nếu bạn mới bắt đầu, bạn nên để Google tự đặt giá đến khi bạn quen thuộc hơn với hệ thống này. Tuy nhiên, tự đặt giá thầu thường sẽ có hiệu quả hơn. Mặc dù cách này cần phải có một số công việc cần làm trước khi bắt đầu.

Bước 7: Viết quảng cáo

 

Viết quảng cáo chính là bước quan trọng nhất trong cả quá trình. Tôi khuyên nên viết nó một các thực tế và thu hút nhất có thể. Thông điệp của bạn phải truyền đạt rõ ràng đề nghị của bạn. Vì thế, nó mới có thể thuyết phục người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn và ghé thăm website. Đây là một số mẹo để có thể bắt đầu:

Đặc điểm của các bài quảng cáo tốt nhất:

Ngắn: Sẽ không có quá nhiều chỗ trống để chứa văn bản nên hãy đi thẳng đến nội dung chính.

Tiêu đề nổi bật: Tiêu đề chính là thứ đầu tiên người dùng nhìn thấy. Đảm bảo rằng nó thu hút khách hàng và thuyết phục họ nhấn vào quảng cáo.

Có CTA rõ ràng: Một CTA rõ ràng cho người đọc biết bạn muốn họ làm gì.

Các phần chính của một quảng cáo:

Tiêu đề: AdWords cho phép bạn được viết hai tiêu đề trong một quảng cáo và mỗi tiêu đề không được quá 30 kí tự. Đảm bảo rằng bạn sử dụng hết tất cả ký tự cho phép. Ngoài ra, bạn nên bao gồm ít nhất 1 từ khóa bạn chọn vào tiêu đề:

Miêu tả: Phần miêu tả có giới hạn là 80 kí tự. Hãy dùng nó để thuyết phục người dùng. Nếu có thể, hãy cho thêm bất cứ mã ưu đãi hay là đề nghị vào phần này để chắc chắn người dùng sẽ nhấn vào quảng cáo. Ngoài ra, hãy kiểm tra kĩ từ vựng và ngữ pháp để chắc chắn không có sai sót.

Bưới 8: Tạo quảng cáo

Sau khi bạn đã hoàn thành phần Viết quảng cáo, hãy nhấn vào “Save” và tiếp tục đến với bước cuối cùng. Trong phần cuối cùng này, Google sẽ hỏi bạn về doanh nghiệp và cách thức thanh toán của bạn.

2. Thanh Toán Cho Google

Bước này bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin cá nhân và thẻ visa để thanh toán cho google. Có 1 lưu ý nhỏ là bạn nên nhập email vào đề nghị giới thiệu. Google thường xuyên có chương trình khuyến mãi tặng voucher Adword (trị giá 50$ đến 100$) dành cho những tài khoản đăng ký tính năng này.

3. Xác Nhận Và Tiến Hành Theo Dõi Quảng Cáo

Cuối cùng, bạn cần xác nhận lại các thông tin thanh toán cùng với chấp nhận các điều khoản của Google. Sau khi kiểm tra lại thông tin, mọi thứ đã sẵn sàng để bạn bắt đầu chiến dịch quảng cáo Adword đầu tiên cho website của mình.

Vậy là xong, bạn chỉ cần làm theo chỉ dẫn của way.com.vn thì dù là người mới, bạn cũng không gặp phải khó khăn gì.

Ngọc Mai

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018
Phòng họp là khu vực không thể thiếu tại mỗi văn phòng. Tùy theo từng quy mô của doanh nghiệp, đơn vị mà phòng họp lại có những tiêu chí thiết kế nội thất riêng biệt.
19/05/2018
Khi thiết kế phòng họp cho công ty, cần tuân thủ các tiêu chuẩn chung để đảm bảo phòng họp đáp ứng được các nhu cầu của công ty và đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình họp.
19/05/2018
Một văn phòng đẹp không chỉ yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng được nhiều yếu tố khác xoay quanh vấn đề cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi cho nhân viên và khẳng định tầm vóc thương hiệu với đối tác, khách hàng. Để làm được điều này, chủ doanh nghiệp cần có sự đầu tư, chú trọng trong từng khâu từ lên ý tưởng thiết kế đến thi công văn phòng.
19/05/2018
Với kiến trúc hiện đại, việc thiết kế một phòng giặt ủi riêng biệt và rộng rãi là điều rất khó. Đặc biệt đối với những mô hình nhà phố, nhà ống hay chung cư lại càng không khả quan. Tuy nhiên vẫn có cách để tạo nên không gian giặt phơi quần áo, tiết kiệm diện tích.
19/05/2018

Bạn đang sở hữu căn hộ chung cư và có dự định thiết kế nội thất nhưng chưa biết lựa chọn phong cách nào? Thì hãy cùng Way.com.vn điểm qua 7 phong cách thiết kế nội thất chung cư phổ biến đang được ưa chuộng nhất và chọn ra phong cách phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn nhé!

Xem nhiều

Chân lý chính là sự thật của cuộc sống, nó luôn luôn đúng và tồn tại mãi mãi theo thời gian . Nó giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu hay làm một thứ gì và nếu áp dụng thành thạo Chân lý vào đời sống hiện thực thì sẽ rất hữu ích cho chúng ta. Thật ra chân lý đôi khi chỉ là những điều rất đơn giản và gần gủi, nhưng không phải ai cũng thấu hiểu.

Những ý tưởng kinh doanh mới lạ sẽ biến thương hiệu của bạn trở nên độc đáo và luôn thu hút khách hàng.

Một ý tưởng kinh doanh dù độc đáo hay không, trước hết phải là một ý tưởng kinh doanh đem lại giá trị cho người sử dụng. Nó có thể giải quyết một vấn đề mà mọi người đang gặp phải, hoặc đáp ứng một nhu cầu mọi người đang có.

Chúng ta đang sống trong thời đại thương mại điện tử. Việc sở hữu một website thương mại điện tử cho riêng mình đã trở thành "điều kiện cần" để các doanh nghiệp/chủ shop tham gia sân chơi thương mại toàn cầu. Vì vậy, nếu bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh Thương mại điện tử của riêng mình, bạn có thể lấy cảm hứng từ một số website thương mại điện tử hàng đầu thế giới

Đi đâu bạn cũng nghe đến cụm từ 4.0 và điện thoại cũng không ngoại lệ cho những cái “chạm tay ” và sử dụng trong thời buổi công nghệ số. Hàng ngàn thiết kế, sản phẩm điện thoại số ra đời nhưng cái nào đáng mua, nên mua điện thoại nào chính là nỗi băn khoăn của nhiều người.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.