Banner TOP 1

8 Bí Quyết Bán Quần Áo Trẻ Em Online Hiệu Quả

Mới nhất
khám phá tuyệt phẩm cty mix's thiết kế phòng ăn
BẠC ĐẠN NSK GIÁ TẬN GỐC CHÍNH HÃNG

Bán quần áo trẻ em online đang được xem là một xu hướng kinh doanh hiệu quả được nhiều người lựa chọn ở thời điểm hiện nay. Cùng khám phá các kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online giúp cửa hàng kinh doanh của bạn gặt hái thành công.

8 Bí Quyết Bán Quần Áo Trẻ Em Online Hiệu Quả8 Bí Quyết Bán Quần Áo Trẻ Em Online Hiệu Quả

Mặc dù vậy, kinh doanh quần áo trẻ em online tưởng chừng như rất đơn giản nhưng không ít các chủ cửa hàng gặp thất bại trong kinh doanh hay tồn hàng do không có phương pháp và chiến lược kinh doanh đúng đắn. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em và chưa có nhiều kiến thức trong hoạt động kinh doanh thì dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online hiệu quả để có thể gặt hái thành công trong hoạt động kinh doanh.

1. Lên Kế Hoạch Kinh Doanh Cụ Thể

Kinh doanh dù ở hình thức nào cũng cần phải xây dựng kế hoạch kinh doanh cụ thể. Việc lên kế hoạch cụ thể sẽ tránh bản thân không bị rơi vào tình trạng mất phương hướng. Đối với những mô hình kinh doanh quần áo trẻ em online nhỏ, bạn nên nhập hàng từ một nửa vốn ban đầu, cách làm này vừa giúp bạn thăm dò thị trường mua hàng vừa kiểm soát vốn. Bởi xu hướng thời trang luôn thay đổi nên hãy chỉ bỏ ra khoảng 3 tháng để bán thử thôi nhé. Khi bước thử nghiệm kết thúc, bạn hãy tạo một danh sách thống kế chi tiết.

2. Nguồn Vốn Kinh Doanh

 

 

Vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm đến khi kinh doanh quần áo trẻ em online đó chính là nguồn vốn kinh doanh. Nguồn vốn đóng vai trò quan trọng giúp bạn chọn lựa được mặt hàng kinh doanh phù hợp đồng thời triển khai các kênh kinh doanh tiếp cận khách hàng. Nhìn chung để bán quần áo trẻ em online thì số vốn tùy theo quy mô mà bạn đinh phát triển hoạt động kinh doanh. Nếu bạn chỉ bán hàng online theo kiểu cá nhân thì chỉ cần 5 triệu đến 10 triệu đồng cùng với một chiếc máy tính, smartphone và xe máy là được. Trong đó chủ yếu tiền vốn để nhập hàng, bạn có thể vừa là người rao bán sản phẩm trên các kênh online như trang cá nhân Facebook, Group Facebook hay các Forum, trang rao vặt, vừa chốt đơn hàng của khách hàng và lo việc vận chuyển đến tay khách hàng.

Tuy nhiên nếu muốn mở rộng hoạt động kinh doanh thì số vốn kinh kinh doanh quần áo trẻ em online của bạn có thể lớn hơn bởi có thể thêm một số khoản chi phí khác, chi phí đầu tư ban đầu theo kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online của nhiều chủ cửa hàng thì ở mức từ 30 triệu đồng đến 50 triệu đồng trở lên. Trong đó bao gồm chi phí cho nguồn hàng, chi phí Marketing bán hàng (tạo dựng Fanpage và chạy quảng cáo, Seeding forum, thiết kế website bán hàng hay chạy quảng cáo Google Adwords, chi phí bán hàng trên sàn thương mại điện tử như Sendo, Shopee,…), chi phí thuê nhân công xử lý đơn hàng, đóng gói sản phẩm, vận chuyển cùng với đó là chi phí trả tiền ngân hàng (nếu bạn phải vay vốn ngân hàng).

3. Xác Định Đối Tượng Khách Hàng Mục Tiêu Hướng Đến

Một kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online khác mà bạn cần quan tâm khi kinh doanh quần áo trẻ em đó chính là xác định đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến. Do đặc thù của shop là chuyên kinh doanh quần áo trẻ em nên đối tượng sử dụng sản phẩm này các bé từ sơ sinh cho đến trước 12 tuổi, bạn nên phân chia thành các phân khúc khác nhau cho thuận tiện kinh doanh ví dụ như đồ cho trẻ sơ sinh, đồ cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, từ 3 đến 5 tuổi, 5 đến 8 tuổi và từ 8 đến 12 tuổi cho phù hợp với độ tuổi. Tuy nhiên đối tượng chính mà bạn cần tiếp cận chính là ba mẹ hay anh chị của các bé, người có nhu cầu mua sắm cho các bé nhiều nhất nhưng không có thời gian để ra các cửa hàng, muốn thuận tiện hơn nên chọn mua quần áo trẻ em online.

4. Tìm Nơi Cung Cấp Nguồn Hàng

 

Bên cạnh việc xác định nguồn vốn kinh doanh quần áo thì việc tìm một địa chỉ cung cấp nguồn hàng là điều tất yêu bạn cần quan tâm. Nếu bạn mới kinh doanh và chưa có nhiều vốn thì có thể làm Cộng tác viên (CTV) cho các shop bán quần áo theo hình thức order bằng cách đăng ảnh lên cho khách hàng lựa chọn, khách ưng ý sản phẩm thì bạn mới đặt hàng, chuyển tiền mới giao hàng. Tuy nhiên, tỉ lệ đợi hàng về khá lâu nên tỷ lệ khách hàng hủy đơn là khá cao.

Ngoài cách làm CTV, bạn có thể lựa chọn nguồn hàng từ các chợ đầu mối như: chợ Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ Đồng Xuân (Hà Nội),... hoặc bạn có thể lựa chọn các nguồn hàng từ Quảng Châu (Trung Quốc) hay Thái Lan để lựa chọn được những nguồn hàng tốt nhất đưa tới tay người tiêu dùng.

5. Lựa Chọn Các Kênh Bán Hàng Online Hiệu Quả

Bạn nên lựa chọn các kênh bán quần áo trẻ em online phù hợp với định hướng kinh doanh của bạn. Hiện nay các kênh bán hàng thương mại điện tử ngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của các chủ shop kinh doanh online, bạn có thể lựa chọn một số kênh như:

- Bán hàng online trên các tài khoản Facebook cá nhân hoặc tham gia các Group chuyên kinh doanh buôn bán đồ trẻ em, hội dành cho các mẹ. Ngoài ra, bạn có thể tạo Fanpage bán hàng rồi chạy quảng cáo Facebook Ads để kiếm đơn hàng hiệu quả. Khi bán hàng trên Facebook, nếu bạn muốn khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của mình, bạn nên chú trọng đến cách xây dựng nội dung hay, thu hút, hình ảnh sản phẩm đẹp. Hơn nữa, nếu bạn tạo fanpage bán hàng thì nên đặt tên shop online gắn liền với trẻ em như: Babyshop, Mẹ và bé, Biboshop, Mẹ Bỉm,…

- Kinh doanh online quần áo trẻ em trên Zalo hoặc kết hợp với Zalo page để chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả. Bạn hãy cố gắn kết bạn với nhiều bà mẹ trên Zalo và sau đó đăng bài quảng cáo sản phẩm quần áo trẻ em của mình trên Zalo cá nhân.

- Bán hàng trên các kênh thương mại điện tử như: Lazada, shopee hay Sendo,.. Đây là các sàn thu hút rất nhiều mẹ lên mua sắm nên bạn không phải mất thời gian tìm kiếm khách hàng. Điều bạn cần quan tâm khi bán hàng trên các kênh thương mại điện từ là cố gắng tập trung viết thông tin mô tả sản phẩm sao cho thu hút, hình ảnh sản phẩm bắt mắt đi cùng chính sách giao hàng, đổi trả hàng để tạo sự yên tâm cho khách hàng. Bên cạnh đó là xây dựng giá cả cạnh tranh so với các sản phẩm liên quan của các chủ shop kinh doanh khác cho phù hợp.

- Bán hàng quần áo trẻ em online qua các kênh như Forum hay các sàn rao vặt. Bạn có thể lựa chọn một số Forum chuyên dành cho các mẹ như Webtretho hay Lamchame để đăng sản phẩm lên kinh doanh. Đồng thời triển khai các hoạt động Marketing như SEO hay chạy quảng cáo Google Adwords để thu hút khách hàng truy cập vào website và mua hàng khi tìm kiếm sản phẩm trên Google.

6. Chiết Khấu Trực Tiếp

 

Ý nghĩa của động thái chiết khấu có thể giúp bạn tăng thêm 2 khách hàng, hoặc số lượng mua trên 1 đơn hàng của 1 khách sẽ tăng theo.

Giả dụ: Khi bạn chiết khấu trực tiếp 20.000 VNĐ/đơn hàng trị giá 250.000 VNĐ trở lên, nếu khách mua mua vượt quá 500.000 VNĐ, cửa hàng chiết khấu 50.000 VNĐ. Khách hàng bị thu hút bởi những con số, tâm lý mua của khách hàng cởi mở hơn.

Kết hợp cùng phong cách phục vụ, thái độ nhân viên, khách sẵn sang bỏ thêm tiền mua cho đạt trị giá đơn hàng 500.000 VNĐ.

7. Phát Triển Hội Viên

Bản chất của hội viên, họ sở hữu một số đặc quyền nhất định của cửa hàng: Được giảm giá với nhiều sản phẩm, nhận sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên, được thông báo các về các chương trình khuyến mại của cửa hàng…

Tâm thái “ đặc quyền” của hội viên khiến họ có trách nhiệm “tang hình”, và vô hình chung điều này mang lại lợi ích “đặc quyền” cho Boss: Người bán nhận được sự hợp tác tự nguyện của từng hội viên, đây là điều đáng mơ ước của bất kỳ ai kinh doanh.

8. Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Khi Mua Quần Áo Trẻ Em Online

Ngày nay, thị trường quần áo trẻ em ngày càng đa dạng với nhiều shop kinh doanh khác nhau chính vì vậy bạn nên tạo dựng một lợi thế bán hàng thông qua các chính sách chăm sóc khách hàng mà bạn hướng đến. Bạn phải chú trọng đến các dịch vụ ship hàng, chính sách đổi trả hàng đồng thời chăm sóc khách mua hàng bằng thái độ thân thiện, tích cực.

Để nhận được sự tin tưởng của khách hàng, bạn không chỉ chăm sóc dịch vụ trước mua hàng và sau khi mua hàng bạn cũng nên trao đổi với họ về chất lượng dịch vụ và chất lượng khách hàng. Như vậy, khách hàng sẽ cảm thấy sự hài lòng không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn cảm thấy cách bán hàng chuyên nghiệp của bạn, “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”, sản phẩm tốt, dịch vụ tốt thì bạn sẽ có càng đông khách hàng hơn.

Ngoài ra, bạn nên thường xuyên lắng nghe sự góp ý từ phía khách hàng, thường xuyên đăng tải Feedback của khách hàng để tạo niềm tin cho họ khi mua các sản phẩm mà bạn kinh doanh.

Mrs Ngọc Mai

khám phá ngay bí quyết “làm sao để xây được nhà phố đẹp dinh thự sang
BẠC ĐẠN TIMKEN GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Một cửa hàng áo cưới đẹp và thu hút chắc chắn sẽ giúp khơi nguồn cảm hứng cho cô dâu và chú rể về một đám cưới trong mơ với những bộ trang phục lộng lẫy nhất. Việc thu hút khách hàng từ việc trang trí là vô cùng quan trọng, giúp cửa hàng áo cưới của bạn có thể lôi kéo khách hàng tìm đến.

19/05/2018

Bạn ấp ủ ý định mở một cửa hàng bánh ngọt và mong muốn cung cấp những chiếc bánh ngọt do mình làm ra đến với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, Bạn lại chưa hình dung được các bước phải chuẩn bị để kinh doanh tiệm bánh, cũng như còn lăn tăn trong đầu để mở tiệm bánh ngọt cần bao nhiêu vốn.

19/05/2018

Mỹ phẩm từ trước đến nay đều là “vũ khí tối thượng” trong việc làm đẹp của chị em. Do vậy, mặt hàng mỹ phẩm luôn được các chị em săn đón theo cách nhiệt tình nhất. Nói như vậy không có nghĩa là các chàng trai của chúng ta không có hứng thú với nó, dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, trị mụn… cũng là những mỹ phẩm cần thiết cho các quý ông trong quá trình chăm chút cho vẻ đẹp nam tính của mình. Vậy nên, Kinh doanh cửa hang, shop mỹ phẩm là một trong những ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp khá hot hiện nay.

19/05/2018

Thời trang là một ngành không phải mới mẻ, nhưng lại là ngành luôn có sức hút đầu tư đáng kinh ngạc từ đủ mọi cá nhân, tổ chức lớn nhỏ. Là con đường mà có tới 30% người bắt đầu kinh doanh chọn để khởi nghiệp. Vậy nên bắt đầu từ đâu để sự nghiệp kinh doanh shop thời trang của bạn đi đúng hướng và có thể trở nên thành công.

19/05/2018

Hiện nay dịch covid đang hoành hành ở khắp các quốc gia nói chung và việt nam nói riêng và trong thời đại 4.0 ngày càng phát triển hiện nay việc xu hướng bán hàng online ngày càng được ưa chuộng. Nhưng không phải ai bán hàng cũng hiệu quả.

Xem nhiều

Mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống là một lĩnh vực thu hút rất nhiều sự đầu tư, bởi lẽ nhu cầu ăn uống của con người ngày càng tăng cao. Trong đó, kinh doanh quán ăn nhỏ được nhiều người chọn lựa để khởi nghiệp.

“Startup vốn như một chiếc tàu lượn siêu tốc, lên – xuống và lao đi với tốc độ chóng mặt. Nhiều khi không có đủ các thông tin cần thiết nhưng vẫn phải chọn một phương án tốt nhất để ra quyết định, và chấp nhận rủi ro là bị thất bại”.

Đề án kinh doanh là một văn kiện chính thức, sử dụng nhiều lí lẽ để thuyết phục những người có quyền quyết định chấp nhận thực hiện đề xuất của bạn. Một đề án kinh doanh tốt sẽ cân nhắc tất cả các cách tiếp cận khả thi cho vấn đề và hỗ trợ người chủ doanh nghiệp chọn ra được phương án tốt nhất cho tổ chức.

Kinh doanh gas là một trong số các ý tưởng kinh doanh nổi bật nhờ nhu cầu lớn của thị trường. Cùng tìm hiểu một số kinh nghiệm mở đại lý gas dành cho người đang muốn tham gia vào hoạt động kinh doanh ngành nghề cung cấp gas hiện nay.
 

Với những startup, việc nắm bắt được các xu hướng mới nhất luôn là điều then chốt dẫn đến thành công.

thiết kế vậy ai chịu được
thiết kế vậy ai chịu được
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
cung cấp Bạc đạn giá rẻ nhất việt nam
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
u mê với mẫu phòng ngủ có 1 - 0 - 2
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
khám phá công ty thiết kế nội thất tuyệt đẹp phong cách decor tuyệt vời
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
bật mí bí quyết xây nhà tuyệt đẹp
  • Email
    Hỗ trợ
    Support 01
    Hỗ trợ
    Support 02
Hotline: 0919315977
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.