Digital Marketing đang dần chiếm vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp bởi tính hiệu quả cao và khả năng tiết kiệm chi phí. Đặc biệt đối với các ngành dịch vụ như du lịch, khách sạn, Digital Marketing chắc chắn sẽ là một công cụ đắc lực để giúp tăng trưởng doanh thu bán phòng.
Tuy nhiên, để các chiến dịch Digital Marketing đạt kết quả tốt nhất, Way.com.vn khuyên bạn cần lưu ý để tránh mắc phải những sai lầm dưới đây.
DIGITAL MARKETING LÀ GÌ ?
Digital Marketing là phương pháp quảng cáo sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính cá nhân, điện thoại thông minh, điện thoại di động, máy tính bảng hoặc thiết bị chơi game để bạn tiếp cận thị trường, tương tác với người dùng để tiếp thị sản phẩm và thương hiệu của mình 1 cách nhanh chóng và hiệu quả. Digital Marketing sử dụng những công nghệ hoặc các nền tảng như websites, email, ứng dụng (cơ bản và di động) và các mạng xã hội.
hư vậy có thể nói Digital Marketing là phương pháp quảng cáo trên rất nhiều phương tiện. Có thể chia Digital Marketing thành 2 phần là Online Marketing / Internet Marketing và Digital Advertising.
Online Marketing và Internet Marketing đòi hỏi phải kết nối trực tiếp với mạng internet bao gồm:
+ SEO – SEM: quảng cáo qua công cụ tìm kiếm Google
+ Mobile Marketing: quảng cáo thông qua điện thoại di động
+ Email Marketing: quảng cáo thông qua email
+ Content Marketing: quảng cáo bằng các nội dung đăng tải trên website hay blog
+ Social Marketing: quảng cáo thông qua các mạng xã hội
+ CPM – CPC – CPA: quảng cáo thông qua các networks bằng cách đăng tải các banners trên các website trong hệ thống của họ.
Digital Advertising chủ yếu là 1 số biện pháp marketing cổ điển và không cần kết nối mạng bao gồm:
+ SMS: quảng cáo bằng tin nhắn qua điện thoại.
+ TV / Radio: quảng cáo trên tivi và đài phát thanh.
+ LCD / Bảng Hiệu: quảng cáo thông qua các màn hình hiển thị LCD hoặc bảng hiệu tại các nơi công cộng như ở các bến xe buýt.
Digital Marketing đem lại những kết quả tích cực cho kế hoạch truyền thông của doanh nghiệp tuy nhiên để các chiến dịch Digital Marketing đạt kết quả tốt bạn cần thật sự lưu ý.
NHỮNG SAI LẦM CẦN TRÁNH TRONG DIGITAL MARKETING
Các nhà tiếp thị kỹ thuật số dày dạn nhất đôi khi cũng có những chiến dịch thất bại. Tuy nhiên, bạn có thể giúp đảm bảo chiến dịch tiếp theo của bạn không vấp phải những thất bại, bằng cách tránh 11 sai lầm trong tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing).
1. Xây Dựng Kế Hoạch Sơ Sài
Trước khi thực hiện chiến dịch Digital Marketing bạn cần bạn cần phải nghiên cứu và thấu hiểu thị trường 1 cách chi tiết về đối thủ cạnh tranh, kênh phân phối, nhà cung ứng, các yếu tố về nhân khẩu học của khách hàng, xu hướng thị trường …từ đó xác định được điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức cho doanh nghiệp của bạn.
Sau khi xác định được thị trường bạn cần đưa ra mục tiêu marketing chiến lược. Mục tiêu này sẽ là cái đích để bạn hướng đến, là tổng hợp của những nỗ lực marketing, của những mục tiêu nhỏ và để đo lường cho mức độ thành công sau này.
Ngân sách là 1 yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của chiến dịch Digital Marketing. Xác định ngân sách từ đó phân bổ hợp lý cho các kênh tiếp thị cá nhân. Bạn cần phải chi tiêu một cách hợp lý tiết kiệm nhất là khi ngân sách còn hạn hẹp.
Xây dựng được 1 kế hoạch chi tiết, đầy đủ sẽ giúp chiến dịch Digital Marketing của doanh nghiệp bạn có cơ hội thành công cao hơn.
2. Không Có Mục Tiêu Chiến Dịch Rõ Ràng
Ông Geoff Hoesch - Giám đốc của công ty Dragonfly Digital Marketing cho rằng một trong những sai lầm lớn nhất của các nhà tiếp thị kỹ thuật số là “không có các mục tiêu phân tích cụ thể trước khi bắt đầu một chiến dịch”.
Ông cho biết, để theo dõi sự thành công của một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, điều cần thiết là xác định mục tiêu (bán hàng, hoàn tất mẫu đơn, cuộc gọi, việc đăng ký...) và đảm bảo tiến trình giám sát được thiết lập đúng theo mục tiêu này”.
Theo ý kiến của ông Justin Honaman, Phó chủ tịch cấp cao của Moxie - một công ty kỹ thuật số toàn cầu, “ngoài những mục tiêu đo lường được thì những mục tiêu của chiến dịch cũng dùng để đo lường ROI (chỉ số Lợi tức đầu tư) hoặc lợi ích ròng của một chiến dịch về sản phẩm, dịch vụ bán hàng, các yếu tố cảm tính hoặc những cam kết đối với khách hàng”.
Đó là lý do tại sao “điều quan trọng là xác định, truyền đạt mục tiêu, lập kế hoạch cho các chiến dịch trong tương lai”.
3. Không Xác Định Đúng Đối Tượng Mục Tiêu
Michelle Stinson Ross content & outreach goddess, Authority Labs - một công ty cung cấp phần mềm SEO - đưa ra quan điểm: Cho dù một thương hiệu tạo ra được những nội dung tốt thì cũng khó đạt được thành công nếu họ không hành động để đưa nó đến đúng đối tượng vào đúng thời điểm.
Tất cả các kênh giao tiếp kỹ thuật số đang trở nên rối loạn, khủng hoảng thông tin và cần nhiều nỗ lực hơn để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Xác định khách hàng mục tiêu cần dựa trên những đặc tính cá nhân và cả hành vi khách hàng.
Hãy sử dụng các tracking pixel và cookie để tiếp cận với những người đã truy cập trang web của bạn, hoặc tham gia danh sách email của bạn. Hãy xác định đúng đối tượng mục tiêu bằng các chỉ số về độ tuổi, giới tính, giáo dục và những chủ đề quan tâm của khách hàng dựa vào chỉ số về nhu cầu mua sản phẩm sau chiến dịch quảng cáo và các sự kiện cuộc sống có liên quan.
4. Không tư duy theo thuyết khách hàng là trung tâm
Theo ý kiến của Penny Wilson - Giám đốc Marketing của Hootsuite, Marketing đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút và giữ chân khách hàng, và các tổ chức không có tư duy xem khách hàng là trung tâm sẽ bị bỏ lại phía sau. Các thương hiệu hiện nay có thể đưa ra những trải nghiệm thương hiệu cung cấp giá trị cho khách hàng và giữ chân khách hàng thông qua quá trình cá nhân hóa, thiết lập mục tiêu, lập bản đồ hành trình và phân tích dữ liệu khách hàng.
5. Kỳ Vọng Digital Marketing Sẽ Đem Lại Hiệu Quả Tức Thời
Những ý nghĩ cho rằng Digital Marketing sẽ đem lại hiệu quả tức thời là 1 trong những quan niệm sai lầm lớn nhất đặc biệt là đối với những công ty mới đi vào thực hiện. Khi thực hiện bất kỳ một chiến dịch marketing nào thì thời gian, sự kiên nhẫn là yếu tố rất cần thiết. Bạn phải bỏ ra nhiều thời gian để phát triển chiến dịch, tối ưu hóa hoặc cải thiện những mặt chưa được để đạt kết quả như bạn mong đợi. Tùy từng chiến dịch Digital Marketing mà thời gian đem đến hiệu quả sẽ khác nhau. Ví dụ khi bạn quảng cáo PPC thì sau 90 ngày bạn có thể kiểm tra và điều chỉnh tối ưu chiến dịch tốt hơn còn với SEO thì 90 – 180 ngày tùy thuộc vào mục tiêu xếp hạng và mức độ cạnh tranh từ khóa mà bạn lựa chọn
Hãy kiên nhẫn đợi để nhận ra hiệu quả của các chiến dịch. Đừng vì không thấy được sự hiệu quả mà chiến dịch Digital Marketing đem lại trong 1 – 2 tuần mà lo lắng và thay đổi chiến lược mới. Có rất nhiều công ty cứ quanh quẩn trong việc thay đổi chiến lược mà không xác định xem tại sao chiến dịch này lại không hiệu quả. Làm như vậy chỉ khiến doanh nghiệp thêm phần tốn kém và chẳng đem lại được điều gì.
6. Khách Quan Cá Nhân Hóa
“Hãy lên danh sách tên, giới tính, sở thích... và những thông tin tương tự như vậy”, Jess Stephens, CMO, SmartFocus nói. “Tôi thấy điều này từng ngày - nhóm nhân viên của tôi lập một ‘thư mục tiếp thị xấu’ để lưu trữ những mẫu [chào hàng cá nhân không đúng] thường xuyên nhận được.
Một kinh nghiệm của tôi là khi tôi mua một món quà cho một thành viên nam trong gia đình và xảy ra những bất đồng với một nhân viên tiếp thị. Điều này có thể dễ dàng tránh được bằng cách sử dụng công nghệ insight để giúp các nhà tiếp thị xác định chính xác sản phẩm và cung cấp cho khách hàng chính xác sản phẩm để thu hút khách hàng cho lần mua sắm tiếp theo của họ”.
7. Phớt Lờ Sự Phát Triển Của Điện Thoại Di Động
Ông Martin Doettling, Giám đốc Marketing của Swrvei - công ty cung cấp các ứng dụng di động hỗ trợ quản lý các mối quan hệ khách hàng - phát biểu rằng điện thoại di động đang trở thành nền tảng kỹ thuật số, hiện chiếm 62% của tất cả các phương tiện truyền thông kỹ thuật số, vì vậy điều quan trọng là bạn phải xây dựng chiến lược Mobile Marketing đúng lúc.
Bằng việc theo dõi sự tương tác của khách hàng trên điện thoại di động bạn sẽ tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Ông cho rằng, nếu bạn chưa phát triển chiến lược tiếp thị dành cho di động của mình, hãy nghĩ đến phát triển một ứng dụng để có thể tiếp xúc với khách hàng và sau đó cung cấp những nội dung kịp thời, phù hợp có ý nghĩa để phát triển các mối quan hệ khách hàng của bạn.
Ngoài ra, “chắc chắn rằng trang web của bạn là tương thích với tất cả các thiết bị di động”, Jonathan Ceballos, giám đốc tiếp thị, USB Direct Memory nói. “Hãy đảm bảo dịch vụ bán hàng và những dịch vụ cung cấp đặc biệt khác được thể hiện trên các trang web điện thoại di động”.
8. Bỏ Qua Email Marketing
“Có rất nhiều tin đồn xung quanh các kênh tiếp thị như điện thoại di động và xã hội. Tuy nhiên, bỏ qua kênh tiếp thị bằng email là một sai lầm to lớn”, Eric Stahl, phó chủ tịch cấp cao, Salesforce Marketing Cloud nói.
“Khi ranh giới giữa bán hàng, dịch vụ và marketing bị mờ, email vẫn là một sự liên kết các cuộc hành trình của khách hàng. Một cuộc khảo sát gần đây của MarketingSherpa cho thấy rằng 91% người trưởng thành ở Hoa Kỳ nói rằng họ muốn nhận email quảng cáo từ các công ty đối tác kinh doanh. Trong số đó, 86% muốn nhận email hàng tháng và 61% muốn nhận hàng tuần.
Ngoài ra, các nhà tiếp thị có thể kết hợp các dữ liệu từ email với dữ liệu của khách hàng qua các kênh phương tiện truyền thông xã hội - để có thể thấu hiểu những nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất”.
9. Không Làm A / B Hoặc Thử Nghiệm Chia Nhỏ
“Sử dụng thử nghiệm A / B để tối đa hóa hiệu quả của email của bạn”, Adam Jwaskiewicz, giám đốc dịch vụ tương tác tại PHG, một công ty quảng cáo cho biết.
“Ví dụ, phân phối cùng một email đến một nhóm thử nghiệm, nhưng sử dụng hai dòng chủ đề khác nhau. Khi gửi email thực tế, sử dụng dòng chủ đề mà thực hiện tốt nhất. Đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thực tế, không phải cảm xúc định tính”.
10. Trở Thành Anti-Social Trên Phương Tiện Truyền Thông
Jessica Riches - nhà truyền thông chiến lược xã hội LMW Labs, cho biết nhiều nhà tiếp thị quên rằng truyền thông xã không chỉ là phương tiện phát sóng mà còn là không gian cho mọi người tham gia và tương tác. Trong cộng đồng của bạn, sự tương tác và chia sẻ sẽ xây dựng một mối quan hệ sâu sắc hơn và ảnh hưởng tích cực đến kinh doanh trong thời gian dài.
11. Mua Lượng Người Theo Dõi (Follower) Trên Các Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội
Theo phát biểu của Ceballos, mục đích của việc mua lượng người theo dõi trên các phương tiện truyền thông xã hội là để có nhiều lượt người theo dõi và người hâm mộ trên các tài khoản truyền thông xã hội.
Nó làm cho trang web của bạn được đánh giá, tạo sự tin tưởng, phổ biến và có uy tín tốt. Tuy nhiên, khách hàng ngày càng thông minh hơn và họ có thể nhìn ra được những hoạt động lượt người theo dõi ảo. Nếu họ tìm hiểu, bạn đã ngay lập tức sẽ được nhận qua tin nhắn mà bạn là “không đáng tin cậy”. Thay vào đó, hãy xây dựng một mạng lưới những người thực sự là khách hàng tiềm năng”.
GỢI Ý MỘT SỐ CHIẾN DỊCH DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ NHẤT
Các chiến dịch Digital Marketing sử dụng rât nhiều các định dạng khác nhau để bắt kịp với xu hướng cũng như kể các câu chuyện đầy lôi cuốn. Các chủ đề sáng tạo giúp thông điệp về sản phẩm và thương hiệu của các doanh nghiệp được truyền tải một cách mạnh mẽ.
Dưới đây là 6 ví dụ vô cùng độc đáo
1) Chính trị – New York Times
Chiến dịch này xuất hiện trên rất nhiều nền tảng định dạng truyền thông, TV, in ấn, bảng hiệu ngoài trời, trên mạng xã hội và email marketing.
Đoạn clip quảng cáo là hàng loạt các câu khẳng định nhấn mạnh, bắt đầu bằng “The truth is …-sự thật là” bao gồm cả trích dẫn câu nói của tổng thống Donald Trump: “The truth is the media is dishonest – Sự thật là truyền thông không trung thực”
The New York Times phát sóng quảng cáo này trên TV trong suốt giải thưởng Academy Awards vào tháng 2, tập trung vào những người của đảng Tự Do mà sẽ dễ hiểu được thông điệp của họ nhất. Nó đã tạo lên thành công vang đôi khi thu hút tới 15 triệu lượt xem từ khi lên sóng đầu tiên. Sau đó nó tiếp tục được lan tỏa trên khắp Facebook và Twitter như một hiện tượng viral.
Chiến dịch này là một ví dụ xuất sắc về sử dụng các sự kiện để tạo ra cảm giác khẩn cấp và thu hút tương tác của khách hàng.
2) Hài Hước – Gucci
Chiến dịch tháng 3 của Gucci là một ví dụ hoàn hảo về việc bắt kịp các xu hướng mới nhất để làm nên thành công. Ở trong chiến dịch này, Gucci tập trung vào tăng nhận diện thương hiệu ở đối tượng người trẻ tuổi hơn so với những người thực chất có thể trả cho sản phẩm của họ.
Chiến dịch này được thực hiện chủ yếu trên Instagram, sử dụng hashtag #TFWGucci (That Feeling When Gucci), để công kích lại một hình ảnh chế liên quan tới chính sản phẩm của Gucci, cũng bắt đầu bằng câu nói“that feeling when …”
Bằng việc bắt chiếc các hình meme, Gucci đã tạo được một xu hướng lan tỏa mạnh mẽ trên Internet, mà liên quan trực tiếp tới khách hàng mục tiêu của họ. Các bức ảnh này để nhận được 2 triệu likes và hơn 21000 bình luận trên Instagram. Mỗi bài đăng có lượng likes trung bình khoảng 67,000 và 768 lượt bình luận.
3) Empowerment – Be The Guy
Be The Match, một tổ chức phi lợi nhuận về vấn đề hiến tủy ở xương, đã gặp một vấn đề khá bức thiết đó là, họ đang thiếu đi đối tượng hiến tủy từ 18-24 tuổi.
Trong khi các chiến dịch marketing của tổ chức phi lợi nhuận khác thường tập trung vào hình ảnh bệnh nhân, thì ngược lại, chiến dịch này có cách tiếp cận hoàn toàn khác. Họ đưa hình ảnh của một người đàn ông có thể giúp cứu sống nhiều người khác. Chiến dịch này được chạy trên Reddit và Twitch, với các banner quảng cáo và ảnh gif hỗ trợ.
Thông điệp của chiến dịch hướng tới khích lệ, cổ vũ hơn là nhấn mạnh yếu tố cảm xúc của người xem. Kết quả là, tổ chức này đã thu hút 17,974 lượt hiến tặng từ nam giới có độ tuổi từ 18-24, tăng 280%. Trên Online lượng traffic tăng 970%, đạt hơn 212 triệu lượt tương tác.
4) Tức Thời – Airbnb
Ý tưởng của Airbnb là sản xuất đoạn video để cho thấy sự ủng hộ của họ với mọi người từ nhiều nơi khác nhau với xuất phát điểm khác nhau. Quảng cáo được phát trên sóng TV trong giải Superbowl của Mỹ, ngay sau vài ngày mà tổng thống Trump đưa ra luật cấm nhập cảnh.
Mặc dù chính trị là yếu tố khá nhạy cảm, Airbnb đã thành công trong việc bắt kịp chủ đề nóng này, để tăng độ nhận diện của thương hiệu Airbnb. Quảng cáo đạt 5 triệu lượt xem trong tháng đầu tiên trên Youtube, và 100,000 lượt xem trên Instagram.
Hashtag được sử dụng bởi các người nổi tiếng và chính trị gia như Joe Montana-Huyền thoại bóng bầu dục của Mỹ, David Miliband-cựu thư kí bộ lao động, cũng như cựu thư kí bang John Kerry.
5) Sự hiểu biết – Worldwide Breast Cancer
Với hashtag #KnowYourLemons, chiến dịch digital marketing này được thiết kế để giúp mọi người nhận ra các dấu hiệu của ung thư vú trên Facebook. Qua đó nhận mạnh hiệu quả của sử dụng chanh hàng ngày có thể giải quyết các triệu chứng của ung thu vú.
Quảng cáo cũng đồng thời cho biết, cục u không chỉ là dấu hiệu duy nhất cho căn bệnh ung thư của phụ nữ này. Bằng hình ảnh, chiến dịch đã đem lại 12 dấu hiệu hoàn toàn khác nhau của bệnh, cũng như sử dụng yếu tố hài hước để đưa ra các nội dung giúp phụ nữ vượt qua nỗi sợ hãi việc kiểm tra ngực của mình hàng ngày.
Trong tháng 2, chiến dịch đã tiếp cận tới 7.3 triệu người chỉ với 3 bài đăng trên Facebook.
6) Đa kênh và thực tế ảo – Ted Baker
Ted Baker sử dụng cách tiếp cận đa kênh để làm mới thương hiệu cũng như tạo ra sự hấp dẫn thu hút đối với những người theo dõi họ. Họ đã làm được điều này bằng việc sản xuất một sitcom mang tên ‘Keeping up with the Bakers’, được phát xuyên suốt trong phần stories của Instagram trong xuyên suốt 8 ngày.
Bộ phim sitcom kể về câu chuyện của gia đình Baker, với nội dung sáng tạo và rất lôi cuốn. 55% người dân Mỹ từ 18-29 sử dụng Instagram, và 28% từ 30-49 tuổi, Ted Baker đã tạo nên thành công rực rỡ khi thu hút được đối tượng khách hàng trẻ thông qua bộ phim này. Chỉ tính riêng trailer thôi cũng đã được xem tới hơn 1.9 triệu người và 19,000 lượt thích trên mạng xã hội.
Áp dụng nền tảng công nghệ video 360 độ và thực tế ảo, người xem có thể trực tiếp tham gia vào thế giới của nhân vật Baker.
Điều chúng ta có thể học hỏi được qua các chiến dịch digital marketing trên là thấu hiểu rõ người xem cũng như luôn bắt kịp các trend mới nhất sẽ cho bạn thêm nhiều cơ hội phát triển brand của mình.
Thêm nữa, những chiến dịch này chắc chắn để lại những cảm xúc tích cực tới người xem khi chạm được tới trái tim và suy nghĩ của họ, khuyến khích họ tương tác, chia sẻ và hành động.
Mrs Nguyễn Ngọc
Một cửa hàng áo cưới đẹp và thu hút chắc chắn sẽ giúp khơi nguồn cảm hứng cho cô dâu và chú rể về một đám cưới trong mơ với những bộ trang phục lộng lẫy nhất. Việc thu hút khách hàng từ việc trang trí là vô cùng quan trọng, giúp cửa hàng áo cưới của bạn có thể lôi kéo khách hàng tìm đến.
Bạn ấp ủ ý định mở một cửa hàng bánh ngọt và mong muốn cung cấp những chiếc bánh ngọt do mình làm ra đến với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, Bạn lại chưa hình dung được các bước phải chuẩn bị để kinh doanh tiệm bánh, cũng như còn lăn tăn trong đầu để mở tiệm bánh ngọt cần bao nhiêu vốn.
Mỹ phẩm từ trước đến nay đều là “vũ khí tối thượng” trong việc làm đẹp của chị em. Do vậy, mặt hàng mỹ phẩm luôn được các chị em săn đón theo cách nhiệt tình nhất. Nói như vậy không có nghĩa là các chàng trai của chúng ta không có hứng thú với nó, dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, trị mụn… cũng là những mỹ phẩm cần thiết cho các quý ông trong quá trình chăm chút cho vẻ đẹp nam tính của mình. Vậy nên, Kinh doanh cửa hang, shop mỹ phẩm là một trong những ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp khá hot hiện nay.
Thời trang là một ngành không phải mới mẻ, nhưng lại là ngành luôn có sức hút đầu tư đáng kinh ngạc từ đủ mọi cá nhân, tổ chức lớn nhỏ. Là con đường mà có tới 30% người bắt đầu kinh doanh chọn để khởi nghiệp. Vậy nên bắt đầu từ đâu để sự nghiệp kinh doanh shop thời trang của bạn đi đúng hướng và có thể trở nên thành công.
Hiện nay dịch covid đang hoành hành ở khắp các quốc gia nói chung và việt nam nói riêng và trong thời đại 4.0 ngày càng phát triển hiện nay việc xu hướng bán hàng online ngày càng được ưa chuộng. Nhưng không phải ai bán hàng cũng hiệu quả.
Mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống là một lĩnh vực thu hút rất nhiều sự đầu tư, bởi lẽ nhu cầu ăn uống của con người ngày càng tăng cao. Trong đó, kinh doanh quán ăn nhỏ được nhiều người chọn lựa để khởi nghiệp.
“Startup vốn như một chiếc tàu lượn siêu tốc, lên – xuống và lao đi với tốc độ chóng mặt. Nhiều khi không có đủ các thông tin cần thiết nhưng vẫn phải chọn một phương án tốt nhất để ra quyết định, và chấp nhận rủi ro là bị thất bại”.
Đề án kinh doanh là một văn kiện chính thức, sử dụng nhiều lí lẽ để thuyết phục những người có quyền quyết định chấp nhận thực hiện đề xuất của bạn. Một đề án kinh doanh tốt sẽ cân nhắc tất cả các cách tiếp cận khả thi cho vấn đề và hỗ trợ người chủ doanh nghiệp chọn ra được phương án tốt nhất cho tổ chức.
Với những startup, việc nắm bắt được các xu hướng mới nhất luôn là điều then chốt dẫn đến thành công.